วันจันทร์ที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

อยากหน้าใส ทานอะไรดี

อยากหน้าใส ทานอะไรดี  


     สำหรับ สาว ๆ ที่มีปัญหาหน้าหมองคล้ำ ไม่ขาวใส ไม่สดชื่น วันนี้เรามีเคล็ดลับดี ๆ มาฝากกัน โดยการเลือกรับประทานอาหารดี มีประโยชน์ ที่ช่วยให้เราสวยใสจากภายใน สู่ภายนอกได้เลยหล่ะค่ะ
ขอแนะนำอาหาร 5 ชนิดนี้ นะคะที่มีคุณภาพมาก ๆ และราคาไม่แพงด้วยค่ะ


     มะเขือเทศ มีส่วนประกอบของวิตามมิน ซี , วิตามินอี และวิตามินเอ ช่วยในการบำรุงผิวพรรณ ทำให้เปล่งปลั่ง มีสีชมพูระเรื่อ เหมือนแก้มเด็ก คนที่ชอบรับประทานมะเขือเทศ ผิวพรรณจะไม่หมองคล้ำ ที่สำคัญช่วยป้องกันโรคมะเร็งได้ด้วยค่ะ  

   


     แครอท  ทานแครอตสดวันละ 2  หัวเป็นประจำทุกวัน จะช่วยลดคอเสเตอรอลประมาณ 20 % และสามารถช่วยป้้องกันการเกิดเซลล์มะเร็งได้ ประโยชน์ของแครอท นอกจากที่อาหารเพื่อสุขภาพได้บอกไปแล้วนั้น ในแครอทก็ยังมีสารต้านอนุมูลอิสระ ที่ช่วยชะลอความชราได้แถมยังทำให้ผิวหนังของเราเปล่งปลั่งเหมือนหนุ่ม ๆ สาว ๆ อีกด้วย 
      มะละกอ มะละกอสุกถือว่าเป็นผลไม้เพื่อสุขภาพได้เลยทีเดียว เพราะในผลสุกนั้นอุดมไปด้วยวิตามินเอ บี 1 บี 2 แคลเซียม และที่สำคัญคือ สารเบต้าแคโรทีน เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยบำรุงและทำให้ผิวพรรณดียิ่งขึ้น รวมทั้งช่วยชะลอความแก่ และริ้วรอยก่อนวัยอันควร แถมยังช่วยบำรุงอวัยวะต่างๆ ภายในร่างกาย แก้กระหายน้ำ บำรุงโลหิต บำรุงระบบประสาท บำรุงสายตา และที่สำคัญ มะละกอสุกนั้นช่วยให้ระบบขับถ่ายทำงานได้ดี แก้ท้องผูก ป้องกันโรคมะเร็งลำไส้ใหญ่ได้ด้วย   
     ส้ม ส้มเป็นผลไม้ที่หาซื้อได้ง่าย ควรมีติดบ้านไว้ ช่วยในการลดน้ำหนักได้ ที่สำคัญส้ม มีวิตามินซีสูง ช่วยผลิตคอลลาเจน ให้ความสดชื่น ช่วยในเรื่องการขับถ่าย รับประทานส้มเป็นประจำ จึงทำให้ผิวพรรณดี ชุ่มชื่น ค่ะ
      ชาเขียว ในชาเขียวมีส่วนประกอบของสารต้านอนุมูลอิสระ  ช่วยต่อต้านริ้วรอย ความเหี่ยวย่น และยังช่วยป้องกันโรคมะเร็งได้อีกด้วยค่ะ  

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | JCpenney Printable Coupons